Đánh giá Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 Đánh giá Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011
bannerCateNews

TIN TỨC - BLOG

Đánh giá Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011

Đánh giá Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011

Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 là dòng sản phẩm được ra đời bởi công ty chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay Tolsen. Sản phẩm được dùng để làm việc ở những nơi nguồn điện không chiếu sáng tới giúp bạn có đủ ánh sáng để thực hiện các công việc của mình. Sản phẩm hoạt động hiệu quả khi sử dụng 3 pin AAA, đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thích hợp sử dụng khi đi đường vào ban đêm, trong các chuyến leo núi, cắm trại hoặc sử dụng khi mất điện..

 Đèn soi 7 Led trắng Tolsen 60011 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Bạn sẽ có được cảm giác thoải mái khi cầm dụng cụ, không đau tay, thao tác nhanh hơn, chính xác hơn cũng như đạt được kết quả công việc như mong muốn mà không cần tốn nhiều công sức và thời gian.

Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về độ bền của sản phẩm.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu:

Tolsen

Xuất xứ:

Trung Quốc

Kích thước:

1LED→3LED→7LEDBrightness: 25LumensRange: 10MUse:3xAAA

Chất liệu:

Nhựa

 

 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bộ sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0888247686 hoặc mua hàng trực tiếp tại showroom 219 Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỐI TÁC

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

https://dashboard.sieuthihoanthien.com

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty cổ phần TICO Retail

Số 219 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: ​0888.247.686

Email: [email protected]

Website : sieuthihoanthien.com

THÔNG TIN SIÊU THỊ

Sieuthihoanthien.com

Số 219 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0888247686

Email: [email protected]

KẾT NỐI VỚI SIÊU THỊ

© Ticoretal. All Rights Reserved.