bannerCateNews

TIN TỨC - BLOG

Máy đo khoảng cách laser 30m Stanley STHT1-77138

Máy đo khoảng cách laser 30m Stanley STHT1-77138

Một trong những thước đo chiều dài điện tử không thể thiếu trong việc đo đạc, trắc địa trở nên chính xác và dễ dàng hơn đó chính là Máy đo khoảng cách laser 30m Stanley STHT1-77138 đang khá được ưa chuộng. Bây giờ hãy cùng Sieuthihoanthien khám phá chi tiết thêm nhé!

Máy đo khoảng cách laser 30m Stanley STHT1-77138 có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn để anh em mang theo trong công việc, đi công trình… Máy có thiết kế giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, hạn chế trơn trượt trong quá trình làm việc. Hệ thống các nút bấm to, rõ. độ nảy phím tốt, dễ dàng thao tác trong quá trình đo đạc. Anh em có thể sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và đo chính xác. Máy cho mức độ hiển thị rõ nét, thước đo laser Stanley giúp người dùng dễ dàng quan sát các chỉ số trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau cả trong nhà và ngoài trời. Máy cung cấp kết quả nhanh chóng với mức thời gian tối đa chỉ khoảng 4 giây với độ chính xác cao và độ sai số cực thấp.

 

*Chức năng:

Đo khoảng cách, tính diện tích và khối lượng Tính toán tự động ước tính công việc nhanh và dễ dàng Chức năng theo dõi đo lường liên tục tìm khoảng cách từ mục tiêu một cách nhanh chóng và dễ dàng Bổ sung / trừ đi cách thuận lợi để tính toán trong lĩnh vực mà không có máy tính hoặc tính thủ công.

*Thông số:

- Kích thước/Thông số:

+ Nhiệt độ hoạt động tối đa: 40C

+ Độ chính xác: +/- 2mm

+ Khoảng cách đo tối thiểu: 0.1 ~ 30mét

- Thương hiệu: Stanley

- Xuất xứ: Chính hãng

Để được mua sản phẩm với giá tốt và được tư vấn chuyên sâu hoặc tham khảo các sản phẩm máy cầm tay giá tốt khác, quý khách hãy đến ngay Sieuthihoanthien tại địa chỉ 219 Nguyễn Xiển- Hạ Đình- Thanh Xuân- Hà Nội

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐỐI TÁC

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

https://dashboard.sieuthihoanthien.com

THÔNG TIN CÔNG TY

Công ty cổ phần TICO Retail

Số 219 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: ​0888.247.686

Email: [email protected]

Website : sieuthihoanthien.com

THÔNG TIN SIÊU THỊ

Sieuthihoanthien.com

Số 219 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0888247686

Email: [email protected]

KẾT NỐI VỚI SIÊU THỊ

© Ticoretal. All Rights Reserved.